วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2552

อำเภอเมืองราชบุรี จัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 12” ประจำปี 2552


อำเภอเมืองราชบุรี จัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 12” ประจำปี 2552 เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2552 ที่สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 12” ประจำปี 2552 เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ภายในงานมีขบวนอัญเชิญถ้วยพระราชทานฯ เข้าสู่สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี และส่งมอบถ้วยพระราชทานให้กับนายเจน รัตนพิเชฎฐชัย นายอำเภอเมืองราชบุรี ประธานจัดการแข่งขัน
ซึ่งในการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชน และเยาวชนมีจิตใจรักกีฬา มีพลานามัยที่สมบูรณ์ หลีกหนีห่างไกลยาเสพติด เพื่อให้เกิดความสามัคคีกลมเกลียวระหว่างตำบล โดยมีการกีฬาเป็นสื่อกลาง เพื่อให้ประชาชน และเยาวชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมของตำบล และเพื่อเป็นกิจกรรมสนับสนุนงานประเพณีของไทยเนื่องในวันสงกรานต์ และในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมแข่งขันจากทุกตำบลของอำเภอเมืองราชบุรี ที่อยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบล และเทศบาลตำบล เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 21 แห่ง ดำเนินการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน – วันที่ 12 พฤษภาคม 2552 และกำหนดสถานที่ในการแข่งขัน คือ สนามเทศบาลตำบลหลักเมือง (วัดพญาไม้) สนามวิทยาลัยเทคนิค และสนามกีฬาจังหวัดราชบุรี
และในวันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่เปิดสนามระหว่างทีม เทศบาลตำบล หลักเมือง อดีตแชมป์เก่า กับทีมองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะพลับพลา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมของเทศบาลตำบลหลักเมือง อาศัยประสบการณ์ และชั้นเชิงการเล่นที่เหนือชั้นกว่าเอาชนะทีมองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะพลับพลา ไปอย่างขาดลอยด้วยคะแนน 7-0

ภาพ/ ข่าว คมปิยะ 22 -4 - 52

ไม่มีความคิดเห็น: