วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด มอบเงินสนับสนุน ทีมโสมสรฟุตบอลราชบุรีเอฟซี


บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด มอบชุดอุปกรณ์ถ่ายทอดสดเสียง เพื่อสนับสนุนการกระจายข่าวสารของจังหวัดราชบุรี ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึง ให้กับสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนให้ ทีมสโมสรราชบุรีเอฟซี อีกจำนวน 500,000 บาท เพื่อใช้ในกิจกรรมของทางสโมสร

ที่ห้องปฏิบัติงาน นายนรกิจ ศรัทธา ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี นายประจวบ อุชชิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์ชุดถ่ายทอดสดเสียงให้กับสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี เพื่อใช้ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดราชบุรี ได้รับทราบอย่างทั่วถึง โดยมี นายนรกิจ ศรัทธา ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรีเป็นผู้รับมอบอุปกรณ์ดังกล่าว รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท

และในเวลาต่อมา นายประจวบ อุจชิน ยังได้เดินทางไปที่ห้องปฏิบัติงานผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อมอบเงินสนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลราชบุรีเอฟซี โดยนายประจวบ อุชชิน กล่าวว่า การที่จังหวัดราชบุรี มีทีมฟุตบอลระดับมืออาชีพ เป็นเรื่องที่น่ายินดีและควรให้การสนับสนุน ดังนั้น บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬาฟุตบอล จึงได้สนับสนุนโดยการมอบเงิน จำนวน 500,000 บาท ให้กับทีมสโมสรราชบุรีเอฟซี เพื่อทางสโมสรจะได้นำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของทางสโมสร โดยมีนาย สุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นตัวแทนรับมอบ และจะส่งต่อเงินจำนวนดังกล่าวไปยัง ทีมฟุตบอลราชบุรีเอฟซีต่อไป



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
05/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: