วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

แถลงข่าว การแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขา ครั้งที่ 23 "พญาผึ้งเกมส์”


พ่อเมืองโอ่งจัดงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขา ครั้งที่ 23 "พญาผึ้งเกมส์”เพื่อส่งเสริมการแข่งขันกีฬาของชาวไทยภูเขาให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ที่ ห้องประชุมราชาวดี โรงแรมโกลเด้นซิตี้ อ.เมือง จ.ราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 "พญาผึ้งเกมส์”พร้อมด้วย ดร.พัฒนาชาติ กฤติบวร รองอธิบดีกรมพลศึกษา นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายอภินันทน์ มกรเสน ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กรมพลศึกษา และนายไกรสร กลับทวี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

ทั้งนี้การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 พฤษภาคม 2554 ที่ สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี และสนามกีฬาในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยมีนักกีฬาชาวไทยภูเขา จาก 20 จังหวัดประกอบด้วย จังหวัดลำปาง ลำพูน กำแพงเพชร ตาก น่าน เชียงราย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน แพร่ เลย สุโขทัย พะเยา อุทัยธานี พิษณุโลก เพชรบูรณ์ เพชรบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี สุพรรณบุรี และประจวบคีรีขันธ์

โดยจะทำการแข่งขัน 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอลชาย 7 คน วอลเลย์บอลหญิง , เซปักตะกร้อชาย , เปตอง , กรีฑา นอกจากนี้ยังมีกีฬาพื้นบ้าน อาทิ วิ่งแบกก๋วย วิ่งขาหยั่ง ยิงหน้าไม้ ขว้างลูกข่าง เป็นต้น และพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2554 ที่ สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรีและเครือข่ายของกรมประชาสัมพันธ์อีกด้วย




ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
05/04/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: