วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

ราชันมังกร ราชบุรี เอฟซี ไม่สนดวลแข้งโคราชัน สระแก้วซิตี้


ราชันมังกร ราชบุรี เอฟซี ไม่สนดวลแข้งโคราชัน สระแก้วซิตี้ ผู้จัดการหนุ่มไฟแรงลั่นพร้อมเจอ หลังเก็บคะแนนชนะนอกบ้านสวย ขึ้นชั้นอินเตอร์ฟอร์ม

หลังจากปรับทีมด้วยการเปลี่ยนตัวผู้ฝึกสอนได้ไม่นาน ราชันมังกร ราชบุรี เอฟซี ก็คืนฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ จนนายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมออกอาการปลื้มนักเตะสุดๆ โดยกล่าวว่า ราชบุรีเอฟซีเจอกับทุกทีม ก็เป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาทีม ไม่ว่าทีมนั้นจะแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ละครั้งก็จะพยายามทำการบ้าน หาข้อมูล และเตรียมความพร้อมทีมให้มากที่สุด ยอมรับว่าทุกทีมในโซนภาคกลางและภาคตะวันออกมีการพัฒนาด้วยการดึงตัวผู้เล่นที่มีดีกรีแรงๆกันตลอด อย่างทีมสระแก้ว ซิตี้ ที่จะเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน นี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นการพบกันในบ้านนั้น ก็ไม่หวั่นต่อกระแสความแรงของสระแก้วที่มีมากขึ้น

จากปีที่แล้วทีมสระแก้ว ซิตี้ ผลงานไม่ค่อยดีจริง รั้งอันดับสุดท้ายแต่มาปีนี้สระแก้วซิตี้มีการปรับทีมเยอะมาก ส่วนราชบุรี เอฟซี ฟอร์มการเล่นดีขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดชนะสมุทรสาคร เอฟซี ก็อินเตอร์ฟอร์มเอาชนะมาได้ 2 ประตูต่อ 0 อย่างไรก็ตาม ราชบุรี เอฟซี จะพยายามเต็มที่แต่ก็มั่นใจว่าน่าจะทำผลงานได้ดี เพราะการแข่งขันนัดที่ผ่านมาเจอทีมแข็งๆ ตลอด 9 คะแนน ราชบุรีเอฟซีก็สามารถเก็บได้ถึง 7 คะแนน

 
ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
30/03/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: