วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

พิธีเปิดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น และมวยสากลสมัครเล่น


ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จัดพิธีเปิดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น และมวยสากลสมัครเล่นในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกนักกีฬาภาค 2

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2553 มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จัดให้มีพิธีเปิดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่น และมวยสากลสมัครเล่นในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกนักกีฬาภาค 2 ที่โรงยิมของมหาวิทยาลัย โดยมี ผศ.ดร.ชาญชัย ยมดิษฐ์ อธิการบดีฯ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยอาจารย์ นักศึกษา คณะผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ประชาชนในเขตอำเภอจอมบึง นักกีฬามวยไทยสมัครเล่น และมวยสากลสมัครเล่นในเขตภาคกลางเข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน

จากการที่จังหวัดราชบุรีได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกนักกีฬาระดับภาค 2 ตั้งแต่วันที่ 6 – 16 กรกฎาคม 2553 มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬามวยไทยสมัครเล่น และมวยสากลสมัครเล่น เนื่องมหาวิทยาลัยมีศักยภาพความพร้อมในเรื่องของสนามการแข่งขัน และกรรมการจัดการแข่งขันที่มาจากอาจารย์ของวิทยาลัยมวยไทยศึกษาและการแพทย์แผนไทย และนักศึกษาระดับปริญญาตรีถึงปริญญาเอกมวยไทยที่มีส่วนช่วยให้การแข่งขันครั้งนี้ดำเนินไปด้วยดี โดยภายในงานจัดให้มีการแสดงศิลปะมวยไทย การแข่งขันมวยไทย ซึ่งมีการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 8 – 15 กรกฎาคม 2553 เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป




ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
09/07/53 


ไม่มีความคิดเห็น: