วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ชาวอำเภอจอมบึงเดินขบวนให้กำลังใจผอ.ตบเด็กแก้วหูแตก


ชาวอำเภอจอมบึงเดินขบวนให้กำลังใจผอ.ตบเด็กแก้วหูแตก พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กตามที่แม่ของเด็กกล่าวหา

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ก.ค.53 ชาวบ้านอำเภอจอมบึง จ.ราชบุรี กว่า 200 คน ได้มารวมตัวกันที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง อ.จอมบึง พร้อมกับถือช่อดอกไม้และป้ายที่มีข้อความให้กำลังนายเฉลิม เทพสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านจอมบึง (วาปีประชาอุทิศ) ที่ถูกนางศศิวิมล ตระกูลโชคดี แม่ของเด็กชายก้องภพ ยอดบ่อพลับ อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป2./2 ของโรงเรียนบ้านจอมบึง กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายลูกชายด้วยการตบบ้องหูจนแก้วหูแตกมีเลือดออก และใช้ไม้จิ้มหน้าอกจนเกิดการฟกช้ำ โดยเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.จอมบึงเมื่อวันที่ 5 ก.ค.53ที่ผ่านมา

โดยขบวนของชาวอำเภอจอมบึงได้เดินเท้าเข้าไปที่โรงเรียนเพื่อมอบช่อดอกไม้ให้กับผอ.พร้อมกับกล่าวให้กำลังใจให้ผอ.ได้ทำหน้าที่พ่อพิมพ์ของชาติต่อไปและอย่าหมดกำลังใจ จากนั้นนายเฉลิมได้กล่าวขอบคุณผู้ที่มาให้กำลังใจและกล่าวยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กตามที่แม่ของเด็กกล่าวหา และยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเอง

ด้านนางจุฑา พวงทอง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/4 หมู่ 2 บ้านทำเนียบ ต.จอมบึง อ.จอมบึง กล่าวว่า มีลูกหลานมาเรียนที่นี่ และได้เห็นว่าผอ.นั้นเป็นคนดีมีความตั้งใจที่จะทำเพื่อโรงเรียนและเมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น จึงต้องมาให้กำลังใจที่จะให้ผอ.อยู่ต่อ และไม่เชื่อว่าเหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นจริง
ด้าน ดร.สุรินทร์ ศรีสนิท รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การ ศึกษาราชบุรีเขต 1 กล่าวถึงการสอบสวนในคดีผอ.โรงเรียนบ้านจอมบึงตบเด็กแก้วหูแตก ว่าขณะนี้คณะกรรมการที่ได้แต่งตั้งไปทำการสอบสวนนั้นกำลังเข้าพื้นที่เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงในทางลับ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานผลการสอบสวน แต่คาดว่าจะเสร็จในเร็ววัน หลังจากนั้นก็จะรายงานมาให้ทราบ ก่อนที่จะนำเข้าสู่คณะกรรมการของเขตพื้นที่การศึกษาราชบุรีเขต 1พิจารณาอีกครั้ง



ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์ คำเปรม
13/07/53

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากให้ผ.อ.สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้ เพราะคนดียังไงก็เป็นคนดีอยู่เสมอ
ฟ้องกับไปเลยจะได้เป็นคดีตัวอย่างคนอื่นๆ
จะได้ไม่ทำตามขอเป็นกำลังใจให้นะผ.อ.