วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

อดีตนักข่าวอาวุโสซิ่งเก๋งตกคลองดับ


อดีตอาจารย์เกษียณและนักข่าวอาวุโสซิ่งเก๋งตกคลองดับ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 9 ก.ค.53 ร.ต.ท.มหาชัย สุขกิจไพบูลย์ ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งตกลงไปในคลองชลประทานและคาดว่าจะมีผู้ติดอยู่ในรถ ที่บริเวณถนนเลียบค่ายหลวงบ้านไร่ หมู่ 7 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และมูลนิธิสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังยืนมุงอยู่ที่บริเวณริมคลอง จึงได้ให้นักประดาน้ำของมูลนิธิฯลงไปทำการตรวจสอบที่บริเวณก้นคลองซึ่งมีน้ำลึกกว่า 2 เมตร และน้ำก็กำลังไหลเชี่ยว พบว่ามีรถเก๋งตกอยู่ก้นคลองจริง จึงได้ให้รถยกช่วยดึงรถขึ้นมาจากคลองชลประทาน

ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถดึงรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฐน-9113 กทม. ขึ้นมาก้นคลองชลประทานได้ พบว่าในรถมีผุ้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้นำออกมาชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญณรงค์ สิงห์แก้ว อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 7 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม เป็นอดีตอาจารย์ของโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนีย์ ในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม และเป็นนักข่าวอาวุโสของสมาคมผุ้สื่อข่าว จ.ราชบุรี ตามร่างกายมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่าผู้ตายขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้าไปทำธุระในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม หลังจากนั้นได้ขับรถกลับ แต่คาดว่าในช่วงระหว่างนั้นอาจจะเกิดอาการวูบ หรืออาจจะหักรถหลบหลุมตามผิวถนน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสากิโลเมตรข้างทางก่อนจะพุ่งจมลงไปในคลองชลประทานดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



ภาพ/ข่าว   ภัทรพงศ์ คำเปรม
09/07/53



ไม่มีความคิดเห็น: