วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

พระปฐมวิทยาลัย 2 คว้าแชมป์ ม.ปลาย


การแข่งขันฟุตซอล 5 คน “ราชบุรีต้านยาเสพติด” ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย พระปฐมวิทยาลัย 2 พบกับ FC ดรุณา

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2553 ที่สนามด้านข้างห้างสรรพสินค้าโรบินสันเมธาวลัย จังหวัดราชบุรี มีการแข่งขันฟุตซอล 5 คน “ราชบุรีต้านยาเสพติด” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2553 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ระหว่างพระปฐมวิทยาลัย 2 จากจังหวัดนครปฐม ชุดสีเหลือง กับ FC ดรุณา จังหวัดราชบุรี เสื้อสีส้ม

เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก FC ดรุณา เป็นฝ่ายเปิดบอลก่อน ซึ่งทั้ง 2 ทีมพยายามที่จะทำประตูแรกให้ทีม แต่ก็ถูกฝ่ายตรงข้ามสกัดบอล และโอกาสในการยิงจังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอ ทำให้ในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม มีแต่ลูกหวาดเสียวหวิดได้ประตู หมดครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเสมอกันอยู่ที่ 0 – 0

เริ่มเกมครึ่งเวลาหลัง พระปฐมวิทยาลัย 2 เป็นฝ่ายเปิดบอล และเร่งทำเกมรุกใส่ FC ดรุณา แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขันทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0 – 0 จึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ผลปรากฏว่า พระปฐมวิทยาลัย 2 ยิงได้แม่นยำและเฉียบขาดกว่าเอาชนะ FC ดรุณา 3 – 0 คว้าแชมป์การแข่งขัน โดยที่ 3 เป็นของพระปฐมวิทยาลัย A ส่วนผลการแข่งขันในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ 1 บอสโกพิทักษ์ A ที่ 2 เทศบาลเมืองราชบุรี และที่ 3 พระปฐมวิทยาลัย 2 A




ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
09/07/53


ไม่มีความคิดเห็น: